Cho thuê xe xúc lật 2 thân ở Huyện Mộc Hóa – LS Rental

Thuê xe xúc lật 2 thân ở Huyện Mộc Hóa, Long An
Liên hệ: 0963.091.487 – 0979.645.893

Dịch vụ thuê xe xúc lật 2 thân tại Mộc Hóa, Long An

Long Sen Rental là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe xúc lật 2 thân tại Mộc Hóa. Công ty cho thuê xe xúc lật tại Mộc Hóa đã giúp nhiều quý khách hàng di chuyển, nhanh chóng. Với các loại xe xúc lật đa năng chuyên dụng đến từ các hãng nổi tiếng như Caterpillar, LiuGong…

Cho thuê xe xúc lật tại Huyện Tân Thạnh, TP HCM
Cho thuê xe xúc lật tại Huyện Mộc Hóa

Thông tin về Huyện Mộc Hóa:

Diện tích và vị trí:

Huyện Mộc Hóa nằm ở phía tây tỉnh Long An, cách thành phố Tân An khoảng 70 km, là huyện thuộc vùng Đồng Tháp Mười, hàng năm chịu ảnh hưởng của lũ lụt, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Thạnh Hóa
  • Phía tây giáp thị xã Kiến Tường
  • Phía bắc giáp tỉnh Svay Rieng, Campuchia
  • Phía nam giáp huyện Tân Thạnh.

Theo thống kê năm 2019, huyện có diện tích 297,64 km², dân số là 28.165 người, mật độ dân số đạt 95 người/km².

Cho thuê xe nâng hàng ở Huyện Mộc Hóa
Cho thuê xe xúc lật ở Huyện Mộc Hóa

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm về xe công trình, luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng về chất lượng hàng hóa. Chất lượng phục vụ cũng như sự cạnh tranh về giá cả.

Cho thuê xe xúc lật 2 thân ở Huyện Vĩnh Hưng
Cho thuê xe xúc lật 2 thân

Các tính năng của xe xúc lật 2 thân:

  • Máy xúc lật giúp con người tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện các công việc nặng nhọc như trung chuyển vật liệu… Hiệu suất mà máy xúc lật đem lại cao hơn rất nhiều so với sức lao động của một người.
  • Máy xúc lật có thể dễ dàng vận hành lại tiêu tốn ít nhiên liệu nên được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng, khai khoáng…

Dịch vụ thuê xe xúc lật ở Huyện Mộc Hóa

Những dòng máy xúc lật 2 thân được bán và cho thuê tại LS Rental được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đời mới, chất lượng, có đầy đủ các thiết bị với dung tích gàu đa dạng từ 1m3 tới 7m3, các máy từ đời thấp và đời mới. Và chúng tôi có đầy đủ các phụ kiện chuyên dụng cho các máy xúc lật như gàu kẹp gỗ, gàu xúc đa năng… Chúng tôi luôn có nhiều lựa chọn và sự đảm bảo cho quý khách để mang lại giá trị hiệu quả cao nhất ở LS Rental.
Ngoài ra còn rất nhiều dòng máy xúc lật đang được cho thuê từ nhiều hãng khác. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và thợ lành nghề với nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật ở Long Sen luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách tận tâm.
Ưu điểm của máy xúc lật:
  • Dễ dàng vận hành, ít tốn nhiên liệu.
  • Dễ bảo trì, sửa chữa
  • Có thể sử dụng làm các công việc nặng và hiệu quả hơn con người

Nhược điểm của máy xúc lật:

  • Tiếng ồn phát ra lớn
  • Khó vận hành ở không gian chật hẹp
Giá thuê xe xúc lật ở Huyện Mộc Hóa:
STT Dung tích gàu xúc Giá thuê (VND/Tháng) Giá thuê (VND/Ngày)
1 1m3 20,000,000 769,230.77
2 2m3 – 2.3m3 23,000,000 884,615.38
3 2.7m3 – 3.2m3 27,000,000 1,038,461.54
4 3.3m3 – 3.7m3 33,000,000 1,269,230.77
5 4.2m3 – 5.6m3 40,000,000 1,538,461.54
6 5.6m3 – 7m3 45,000,000 1,730,769.23

 

Cho thuê xe xúc lật 2 thân ở Huyện Mộc Hóa
Cho thuê xe xúc lật 2 thân ở Huyện Mộc Hóa

Quy trình bảo dưỡng xe xúc lật 2 thân tại Mộc Hóa

Máy xúc lật cũng tương tự như rất nhiều các loại máy móc khác, khi hoạt động lâu ngày sẽ không tránh khỏi hư hỏng, giảm hiệu suất, làm việc kém hiệu quả. Nếu không phát hiện kịp thời những nguy cơ sẽ khiến máy hư hỏng nặng nề hơn, kéo theo cả các chi tiết khác cũng bị hỏng hóc theo. Hơn nữa, đối với máy xúc lật thường xuyên làm việc tại môi trường khắc nghiệt thì việc bảo dưỡng lại càng cần thiết.

Cụ thể thường xuyên bảo dưỡng máy xúc lật sẽ giúp:

– Tăng tuổi thọ và hiệu suất làm việc của máy. Bằng cách thường xuyên kiểm tra thay thế các linh kiện bị hao mòn xuống cấp, vệ sinh sinh và bôi trơn các bộ phận máy móc giúp cho máy đảm bảo hoạt động ổn định, trơn tru, tránh được các hư hỏng không đáng có.

– Giảm chi phí sửa chữa. Nếu để đến lúc máy hư hỏng nặng không thể hoạt động mới bắt đầu đi sửa sẽ tốn kém rất nhiều chi phí. Thậm chí các chi tiết hư hỏng quá nặng không thể khắc phục còn phải thay thế, gây tốn kém.

– Đảm bảo an toàn. Máy xúc lật được điều khiển bởi người ngồi trên, có nhiều hư hỏng không được phát hiện có thể gây nguy hiểm trực tiếp. Bảo dưỡng máy thường xuyên, kiểm tra, bảo trì các bộ phận an toàn đảm bảo xe luôn hoạt động ổn định và không xảy ra bất kỳ sự cố nguy hiểm nào.

Quy trình bảo dưỡng máy xúc lật đúng kỹ thuật

Tùy vào từng thời gian sử dụng của máy, khoảng thời gian bảo dưỡng trước đó mà có quy trình bảo dưỡng máy xúc lật cho phù hợp.

Nên bảo dưỡng xe xúc lật sau một thời gian làm việc nhất định:

– Bảo dưỡng sau 50 giờ làm việc

– Bảo dưỡng sau 15 ngày làm việc

– Bảo dưỡng sau 1 tháng làm việc

– Bảo dưỡng sau 3 tháng làm việc

– Bảo dưỡng sau 6 tháng làm việc

– Bảo dưỡng sau 1 năm làm việc

Việc bảo dưỡng xe thường xuyên có thể tránh khỏi các vấn đề như: Linh kiện hư hỏng, ốc vít bị bung, rỉ sét nhiều phần bên trong máy hay hỏng hệ thống thủy lực.

Việc bảo dưỡng xe nên được thực hiện mỗi tuần 1 lần hoặc mỗi tháng bảo dưỡng xe 1 lần để tránh nhiều nguy cơ hư hại cho xe.

Tại sao thuê thiết bị máy xây dựng tại LS Rental?

Thiết bị thuê luôn có hàng mới và được bảo dưỡng thường xuyên. 

  • Thiết bị cho thuê của các đơn vị luôn có sẵn và được kiểm tra thường xuyên. Tất cả các thiết bị xây dựng có sẵn cho thuê bất cứ lúc nào trong tình trạng tốt sẵn sàng để đi làm.

Thiết bị cho thuê có tính năng công nghệ mới nhất.

  • Để duy trì tính cạnh tranh, công ty chúng tôi cho thuê cung cấp các sản phẩm mới nhất. Bằng cách chọn thuê thiết bị bạn cần, bạn có cơ hội làm việc với thiết bị với các tính năng, lợi ích mới nhất.

Có thể lựa chọn thiết bị làm việc phù hợp. 

  • Bạn sẽ không bị mắc kẹt khi cố gắng thực hiện với thiết bị. Chọn chính xác phần thiết bị bạn cần từ LS Rental và các nhãn hiệu chất lượng khác và hoàn thành công việc ngay.

Không cần đầu tư với số vốn lớn. 

  • Khi bạn quyết định thuê thiết bị xây dựng, thời gian duy nhất bạn sẽ phải chịu một khoản chi phí là khi bạn cần nó cho một công việc.

Các chi phí dịch vụ và bảo trì không phải lo lắng. 

  • Những chi phí này là trách nhiệm của công ty cho thuê. Nếu có sự cố xảy ra trong khi bạn đang sử dụng một thiết bị cho thuê, bạn chỉ cần sắp xếp để trả lại để thay thế.

Không mất phí lưu trữ dài hạn là bắt buộc. 

  • Vì bạn chỉ thuê thiết bị xây dựng khi bạn cần sử dụng nó cho một công việc cụ thể. Bạn không chịu trách nhiệm về chi phí lưu trữ thiết bị dài hạn cho nó.

Cơ hội để thử nghiệm các mô hình mới trước khi đưa ra quyết định mua.

  •  Đọc về một phần các tính năng và lợi ích của thiết bị. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho các thiết bị mới.

Không cần phải lo khấu hao của thiết bị. 

  • Toàn bộ chi phí thuê thiết bị xây dựng có thể được khấu trừ. Tùy thuộc vào tổng số tiền khấu trừ này, đây có thể là lợi thế của bạn tại thời điểm thuế.

Cho thuê xe xúc lật 2 thân giá rẻ ở Huyện Mộc Hóa, Long An

Liên hệ: 0963.091.487 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Zalo: 0963.091.487

Xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.

Gọi điện thoại
0946.45.9966
Chat Zalo

Đã mua hàng