Dịch vụ rút hàng hóa container, di dời thiết bị và lắp đặt thiết bị ở Bàu Bàng

Dịch vụ rút container tại huyện Bàu Bàng, Bình Dương

Dịch vụ đóng, rút hàng hóa container giá rẻ tại Bàu Bàng

Để vận chuyển hàng hóa từ ngoài nước đến hoặc xuất khẩu từ trong nước ra ngoài thì hầu hết các doanh nghiệp và công ty chọn đóng container và vận chuyển giữa các nước chủ yếu vì đảm bảo việc xuất, nhập hàng hóa nhanh chóng và an toàn.

Hàng hóa, máy móc, thiết bị trong container xuất nhập khẩu thường đa dạng nhiều loại kích cỡ và khối lượng khác nhau nên để có thể rút hàng ra một cách nhanh chóng và an toàn thì các doanh nghiệp và công ty thường sử dụng dịch vụ rút container và đóng hàng hóa container.

Khi xuất, nhập khẩu hàng hóa và máy móc bằng container, bạn sẽ hiểu nỗi khó khi rút sản phẩm từ container về kho hoặc đóng sản phẩm vào container để giao cho khách hàng, người tiêu dùng. Công việc này trước đây thường được thực hiện bằng nhân lực. Tuy nhiên, các chủ hàng hóa và doanh nghiệp đã chọn sử dụng dịch vụ rút hàng container chuyên nghiệp thay vì dùng sức người vì lý do an toàn lao động và năng suất làm việc hiệu quả hơn.

Dịch vụ rút container là gì?

Dịch vụ rút container là sử dụng máy móc như xe cẩu, xe nâng, rùa kích, nhân lực để đưa những kiện hàng từ trong container ra bên ngoài theo cách nâng qua cửa trời hoặc kéo trực tiếp kiện hàng ra ngoài theo chiều dọc của container.

Dịch vụ rút hàng hóa container ở Bàu Bàng
Cho thuê dịch vụ rút hàng hóa và di dời máy móc

Dịch vụ lắp đặt máy móc, nâng hạ hàng hóa và rút hàng container bao gồm các loại hình di chuyển, lắp đặt và nâng hạ máy móc và hàng hóa. Vận chuyển hàng hóa và máy móc từ nơi này sang nơi khác tại các bến cảng là một trong những khâu rất quan trọng trong vận chuyển hàng hóa bên trong và ngoài nước.

Dịch vụ rút container bao gồm:

– Nâng hạ, bốc hàng hóa lên xuống, rút gỗ từ container, rút máy móc từ container, rút hàng container

– Đưa hàng hóa, máy móc, gỗ vào container, rút hàng container bằng xe nâng

– Nâng hạ, lắp đặt, dịch chuyển vị trí máy móc công nghiệp

– Nâng hạ, bốc dời, vận chuyển phục vụ kho xuất nhập hàng hóa

– Dịch chuyển bê tông cốt thép, vật liệu xây dựng,…

Chủ hàng có thể lựa chọn rút container trong những trường hợp sau:

  • Chi phí lưu xe container tại cảng hay tại nhà máy là rất cao.
  • Kho nhỏ, đường đi chật hẹp không có chỗ cho xe container vào tận nơi.
  • Tại kho không có trang thiết bị phù hợp để rút hàng. Đặc biệt các loại hàng hóa to và nặng như máy móc sản xuất, thép cuộn hay thiết bị… cần sử dụng thiết bị rút hàng chuyên dụng như xe cẩu, xe nâng hàng, nâng tay, con lăn, con rùa, con đội…
  • Một nhà máy về nhiều container cùng lúc nhưng giao ở nhiều địa điểm khác nhau. Lúc này bạn sẽ cần rút hàng theo từng chặng.
  • Trường hợp container bị hỏng và không đảm bảo chất lượng cũng sẽ được tiến hành rút hàng để chuyển sang container mới.
  • Trong quá trình xuất nhập hàng, chủ hàng có thể thiếu một số thủ tục và thương chính sẽ rút hàng để rà soát.
  • Trường hợp tuyến đường vận tải gặp sự cố không thể cho xe container di chuyển được thì cần rút hàng để chia ra xe nhỏ mang về kho bãi.

Ngoài ra còn những trường hợp khách quan cần đến dịch vụ rút hàng container như: Hàng đã đóng nhưng bên mua hàng đột ngột thông báo ngừng nhập hàng, chủ hàng chưa nhận được tiền từ mua nên ngừng giao và mang hàng về kho, trường hợp hải quan kiểm hàng tại cảng không có thể cần rút hàng tại container.

Tại sao nên dùng dịch vụ rút container

Thời gian đóng rút hàng nhanh chóng

Nếu như trước đây muốn đóng rút hàng hóa container thì chủ hàng cần thuê một đội ngũ bốc vác hàng hóa. Thông thường một container 20 feet hoặc 40 feet sẽ cần từ 3 đến 6 nhân lực, làm việc liên tục từ 4 đến 8 giờ. Tuy nhiên thời gian làm việc còn phụ thuộc từng loại hàng hóa, máy móc, kích thước, trọng lượng.

Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ rút hàng container thì thời gian thực hiện có thể giảm xuống tối đa, tiết kiệm được một khoản thời gian lớn. Lý do là vì các đơn vị cung cấp dịch vụ này cần sử dụng các loại máy móc và trang thiết bị chuyên dụng. Dù là hàng hóa nặng đến đâu cũng có thể rút ra một cách dễ dàng.

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng thuê dịch vụ rút hàng container sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều cho chủ hàng. Thay vì phải trả công cho rất nhiều nhân lực thì công ty chỉ cần chi trả cho một dịch vụ. Có những công ty thường xuyên phải bốc dỡ hàng hóa, nếu duy trì chi phí nhân lực thì sẽ cần một khoản rất lớn.

Thay vào đó sử dụng dịch vụ rút hàng về lâu dài chính là phương án tiết kiệm hơn cả. Ngoài ra với những đơn vị không thường xuyên cần rút hàng thì việc thuê dịch vụ bên ngoài sẽ tiện lợi hơn, chi phí cũng thấp hơn.

Hạn chế việc hư hỏng hàng hóa

Việc nâng hạ di dời hàng hóa đòi hỏi phải nhân sự nhiều kinh nghiệm và thiệt bị đi kèm. Tuy nhiên đảm bảo hàng hóa được an toàn đơn vị cung cấp dịch cần khảo sát thực tế, lên phương đối với hàng hóa lớn, cồng kềnh.

Trong quá trình bốc xếp có thể xảy ra sự cố ngoài ý muốn khiến hàng hóa bị hỏng hóc. Việc hỏng hàng hóa là chuyện nhỏ nhưng thiếu hàng cho đối tác lại là chuyện lớn. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ rút hàng container thì rủi ro này có thể được hạn chế ở mức thấp nhất.

Đảm bảo an toàn lao động

Đôi khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn khi sử dụng nhân lực là con người để bốc dỡ hàng hóa. Rất nhiều trường hợp tai nạn lao động xảy ra khi người lao động bị hàng hóa nặng đè vào, gây ra những tai nạn lao động đáng tiếc. Sức khỏe của những người bốc vác hàng hóa nặng lâu dài cũng bị ảnh hưởng lớn.

Để giải quyết vấn đề này, các chủ hàng thường sử dụng dịch vụ đóng rút hàng hóa container. Điều này đảm bảo tiến độ công việc và an toàn cho các nhân viên. Những người ở hiện trường chỉ còn nhiệm vụ giám sát quy trình rút hàng hóa chứ không phải đích thân ra làm việc nữa

LS Rental cho rút container ở các KCN tại Bàu Bàng:

  • Khu công nghiệp Bàu Bàng
  • KCN Lai Hưng
  • KCN Cây Trường
  • Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ YACHT
  • Công ty TNHH NCL Việt Nam
  • Công Ty TNHH YUE CHANG
  • Công Ty TNHH POLYTEX FAR EASTERN
  • Công ty TNHH dệt sợi Chen Ho
  • Công ty TNHH SMF
  • Công Ty TNHH Sản Xuất An Việt
  • Công ty TNHH CONDOR Việt Nam
  • Công Ty TNHH GP SOFA COMPONENTS
Thuê dịch vụ xe rút container ở Bàu Bàng
Thuê dịch vụ xe rút container ở Bàu Bàng

Giá rút hàng hóa container tại Bàu Bàng

STT Loại container Trọng tải hàng hóa Đơn giá
1
Container 20 Feet
Hàng từ 1-2 tấn 1.000.000 – 2.000.000
2 Hàng từ 3-5 Tấn 2.500.000 – 3.500.000
3 Hàng từ 7-10 Tấn 4.000.000 – 5.500.000
4
Container 40 Feet
Hàng từ 1-2 tấn 2.500.000 – 3.500.000
5 Hàng từ 3-5 tấn 4.000.000 – 5.500.000
6 Hàng từ 7-15 tấn 6.000.000 – 8.500.000

Các thiết bị dùng trong dịch vụ rút container:

– Xe nâng hàng 3 tấn, 5 tấn, 7 tấn, 10 tấn….

– Xe nâng tay: 1 tấn đến 5 tấn

– Pa lăng xích, kích, rùa, con lăn….

– Các loại dụng cụ, công cụ phục vụ tháo dỡ và lắp đặt máy móc thiết bị như: búa ,kìm , cờ lê, mỏ lết…

– Xe cẩu tự hành: 3 tấn, 5 tấn, 7 tấn, 10 tấn, 15 tấn….

Những điều cần biết khi rút container:

Như chúng ta đã biết công việc đóng container, rút container, nâng hạ hàng hoá, cho thuê xe cẩu, cho thuê xe nâng, cần phải có kinh nghiệm để giảm tối đa được các rủi ro khi thực hiện công việc. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về một số rủi ro để đề phòng:

  • Rơi hàng hoá trong quá trình nâng, hạ
  • Thiết bị húc vào hàng hoá do không cẩn thận hoặc không tuân thủ hiệu lệnh
  • Kẹt chân kẹt tay
  • Té ngã
  • Hỏng thiết bị làm gián đoạn công việc

Vậy nên chúng ta cần nghiêm chỉnh chấp hành theo quy định bảo hộ lao động cũng như quy định an toàn trong công việc .

Về thiết bị chúng ta có thể sử dụng những thiết bị như sau :

  • Xe cẩu thùng 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn
  • Xe cẩu bánh lốp 25 tấn, 50 tấn, 80 tấn, 100 tấn, 150 tấn
  • Xe nâng hàng 3 tấn, 5 tấn, 7 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn
  • Xe nâng tay 3 tấn, 5 tấn
  • Con rùa 10 tấn, 20 tấn
  • Con đội 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 20 tấn

Về thiết bị chúng ta cần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ , tránh xẩy ra những hư hỏng khi đang thực hiện công việc .

Quy trình trong dịch vụ rút hàng hóa container tại các cảng

Khảo sát thực tế

Bước này nhằm đánh giá được kích thước hàng, vị trí đặt, mặt bằng di chuyển và thiết bị cần dùng trong quá trình rút container. Như vậy sẽ tính toán được chi phí tối ưu nhất mà không bị phát sinh trong quá trình làm việc.

Bàn các biện pháp nâng hạ

Với những kiện hàng đưa lên tầng, xuống hố xâu hay vươn vào những vị trí đặt khó thì cần phải đánh giá được chỉnh xác phương án đặt hàng bằng bản vẽ kỹ thuật.

Chuẩn bị thiết bị phù hợp

Thiết bị phù hợp để rút container

– Rút Container bằng xe cẩu bánh lốp

– Rút container bằng xe nâng hàng

– Rút container bằng xe nâng tay

– Bộ dụng cụ rút container như rùa, kích, gỗ, ba lăng xích..vv

Thực hiện rút container tại nhà máy.

Sau khi có đầy đủ trang thiết bị và đã tính toán được phương án thi công chúng tôi sẽ thực hiện rút container đảm bảo an toàn nhất.

1. Đăng ký làm thủ tục rút ruột

  • Đăng ký hàng rút ruột tại hãng tàu: Đây là việc quan trọng nhất tránh tình trạng phải chạy lên chạy xuống để xin dấu hãng tàu;
  • Xin xác nhận của hải quan giám sát cổng về việc hàng sẽ không niêm phong khi ra khỏi cảng. Hải quan giám sát sẽ đóng dấu lên D/O của hãng tàu;
  • Đăng ký thủ tục tại điều độ bãi (Đăng ký chuyện bãi, làm phiếu điều động công nhân, làm phiếu tải, làm phiếu cắt seal) và đóng tiền tại thương vụ.

2. Tiến hành rút ruột

  • Sau khi có thông tin container đã về bãi rút ruột từ điều độ bãi thì nhân viên giao nhận mang phiếu điều động công nhân gặp người phụ trách để điều động công nhân (cơ giới hoặc thủ công), trên phiếu điều động sẽ có số điện thoại người phụ trách. Sau khi thống nhất được thời gian cụ thể để tiến hành rút ruột thì nhân viên giao nhận nên cho phương tiện vận tải đậu vị trí thích hợp nhất thuật tiện cho việc rút hàng ra khỏi container.
  • Nhân viên giao nhận phải liên hệ với công nhân cắt seal trước rồi mới tiến hành rút ruột được. Việc rút hàng ra khỏi container sẽ được điều độ bãi đưa ra phương án và tiến hành theo phương án đã đề ra, không nên tự tiện thay đổi phương án.
Từng bước trong quy trình rút ruột container tại kho bãi bến cảng được thực hiện bởi các Nhà vận chuyển, Logistics uy tín, am hiểu rõ tính năng từng loại hàng để đảm bảo không xảy ra bất kỳ sai xót, sự cố nào.

3. Làm các thủ tục sau khi rút ruột

Sau khi rút hàng lên phương tiện vận tải, đầu tiên là phải kiểm container để trả container lại cho hãng tàu. Nhân viên giao nhận phải liên hệ với công nhân kiểm container của cảng để tiến hành kiểm container. Khi có phiếu kiểm container thì quay trở vào phòng điều độ bãi để làm thủ tục cho hàng ra khỏi cảng. Các thủ tục cần làm gồm

  • Làm phiếu liên hạ container: Phiếu này có 4 liên điều độ bãi sẽ giữ liên đầu tiền còn 3 liên xanh đỏ vàng. Tài xế dùng liên vàng để rời khỏi cảng, liên màu đỏ là để lấy cược hãng tàu, liên màu vàng là lưu hồ sơ.
  • Đóng cược sửa chữa nếu phát sinh.

4. Chốt hồ sơ và lấy cược hãng tàu

Dịch vụ thuê xe nâng rút hàng hóa container tại Bàu Bàng
Dịch vụ thuê xe nâng rút hàng hóa container tại Bàu Bàng

Những giấy tờ cần thiết cho việc rút hàng container, di dời thiết bị

– Kiểm định chất lượng của thiết bị: Xe nâng hàng, xe cẩu, kích đều cần có kiểm định để đảm bảo rằng thiết bị còn hoạt động tốt và an toàn.

– Bảo hiểm của thiết bị: Bảo hiểm này dùng trong những trường hợp cháy nổ, thiên tai bất khả kháng.

– Bằng cấp của kỹ sư: Người thực hiện phải có chứng chỉ nâng hạ, hàng nghề lắp đặt, giấy khám sức khỏe, thẻ an toàn và hợp đồng lao động.

– Bảo hiểm nâng hạ hàng: Bảo hiểm này sẽ đảm bảo trong quá trình rút container nếu chẳng may máy bị gặp sự cố sẽ được bồi thường 100%

Đơn vị rút container uy tín hiện nay

Để đánh giá được đâu là đơn vị rút container uy tín thì phải có những tiêu chí sau

– Có thiết bị nâng hạ như xe cẩu xe nâng để phục vụ rút container

– Kho bãi rộng phủ sóng các tỉnh để thực hiện đơn giản và hiệu quả

– Có kỹ sư chuyên nghiệp để tính toán biện pháp nâng hạ

– Đầy đủ các loại chứng chỉ bảo hiểm và bằng cấp của con người

– Nhanh chóng thực hiện và đảm bảo an toàn lao động

Dịch vụ rút container, di dời hàng hóa tại huyện Bàu Bàng, Bình Dương

Hotline: 0979.645.893 – 0963.091.487 

Website: Bán và cho thuê: xúc lật đa năng, xúc lật, xe nâng, rút container

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Zalo: 0979.645.893

Xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Gọi điện thoại
0946.45.9966
Chat Zalo

Đã mua hàng