Cảm nhận khách hàng về xe nâng Komatsu

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rental0963.091.4870979.645.893 với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe nâng

Phục Vụ Tốt – Sứ Mệnh – Giá Trị Cốt Lõi

Giới thiệu qua thông tin doanh nghiệp & dịch vụ cho thuê

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm về xe công trình. Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe công trình, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng về chất lượng hàng hóa, chất lượng phục vụ cũng như sự cạnh tranh về giá cả.

Ngoài kinh doanh các mặt hàng xe công trình chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm liên quan hỗ trợ cho khách hàng. Quý khách được hưởng các chính sách bảo hành đúng theo chế độ của nhà sản xuất. Đối với các mặt hàng kinh doanh, công ty chúng tôi đều có sự hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất.

Công ty chúng tôi mong muốn xây dựng một thương hiệu uy tín, thân thiện với khách hàng, cùng với đó là sự đảm bảo về chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Cảm nhận khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe nâng tại LongSenrental

  • Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng thu gọn. Xe nâng có thanh chắn chắc. Tạo cảm giác an toàn, dễ dàng làm việc ở diện tích rộng và không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Có thể dễ dàng bảo dưỡng. Nguồn nhiên liệu điện thân thiện với môi trường dễ dàng tìm kiếm.
  • Giúp khách hàng đang có nhu cầu sử dụng xe nâng trong một thời gian nhất định, có thể tiết kiệm khoản chi phí lớn thay vì mua xe. Mặt khác, khi sử dụng trong thời gian ngắn không cố định.
  • Khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng hàng, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn dòng xe khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng như xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng tự hành, ….
  • Đặc biệt, quý khách sẽ được thoải mái về thời gian khi thuê xe nâng hàng của chúng tôi. Có thể thuê ngắn hạn, dài hạn, theo ca, …. tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Giới thiệu vài nét về hãng Komatsu

Komatsu là một công ty đa quốc gia của Nhật Bản chuyên sản xuất thiết bị cho các ngành xây dựng, khai thác khoáng sản, và quân sự như các khí cụ hiện đại: súng máy, laser hay thiết bị phát điện sử dụng nhiệt.

Dòng xe nâng hãng Komatsu là dòng được bán ra thị trường nhiều nhất hiện nay, được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại của hàng. Mang đến sự an tâm khi sử dụng, độ an toàn cao. Có thể làm việc ở nơi cao, khuất. Giúp cho làm công trình trở nên dễ dàng và nhanh tiến độ.

 

Komatsu – Xe nâng nhập khẩu

Ưu điểm sản phẩm khi sử dụng

  • Xe nâng Komatsu nổi tiếng khắp toàn cầu là dòng xe nâng hàng siêu bền.
  • Có một quá trình lớn mạnh trong khoảng thời gian dài, hãng Komatsu luôn để ý tới chất lượng sản phẩm và không ngừng ứng dụng các kỹ thuật mới cho từng sản phẩm của mình. Vì là dòng xe nâng có nhà máy sản xuất tại Nhật Bản, từng chi tiết, từng bộ phận của một chiếc xe nâng được kiểm tra kỹ càng.
  • Với dòng xe Komatsu – phù hợp cho những nhà máy yêu cầu cao về môi trường xanh sạch, tiết kiệm nhiên liệu, tiêu chuẩn khí thải đạt theo tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Vận hành êm ái, mang lại sự dễ chịu cho người vận sử dụng.
  • Được hãng thiết kế tối ưu.

Cho thuê xe nâng hàng Komatsu, Long Sen sẽ hỗ trợ?

  • Kiểm tra và bảo dưỡng xe nâng thật kỹ càng và đảm bảo nó hoạt động tốt nhất trước khi bàn giao.
  • Kỹ thuật túc trực 24/7 để nhận và giải quyết bất cứ tình huống nào của chiếc xe nâng đó.
  • Có ít nhất một lần/tháng, Xe Nâng Long Sen sẽ cử kỹ thuật đến kiểm tra bảo dưỡng, bảo trì xe nâng để đảm bảo sự vận hành xuyên suốt.

Dưới đây là toàn bộ quy trình cho thuê xe nâng Komatsu tại Long Sen Rental:

Bước 1: Khi có nhu cầu thuê xe nâng, quy khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua email: sales.longsen@gmail.com, hotline: 0963.091.4870979.645.893 hoặc truy cập địa chỉ website: https://longsenrental.vn/ để được tư vấn cụ thể nhất.

Bước 2: Khách hàng có thể đến trực tiếp bãi tập kết xe của chúng tôi. Lựa chọn và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng. Khi lựa chọn được dòng xe phù hợp, cả hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Các điều khoản của hợp đồng bao gồm: Thời gian thuê, loại xe nâng, số tiền,….

Bước 4: Nhân viên của Long Sen Rental Việt Nam sẽ di chuyển xe đến địa chỉ của quý khách sau khi hợp đồng được ký kết.

Bước 5: Bảo dưỡng, sửa chữa xe theo đúng yêu cầu trong hợp đồng đã đưa ra.

Bước 6: Thanh lý hợp đồng khi hết thời hạn

Bước 7: Long Sen Rental sẽ tiến hành nghiệm thu và nhận lại xe từ khách hàng

Bước 8: Khách hàng thanh toán các khoản còn lại đã được ký trong hợp đồng.

Liên hệ: 0963.091.4870979.645.893

Website: Long Sen Rental

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Zalo: 0963.091.487

Xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.

*** Xem thêm sản phẩm cho thuê:

CHO THUÊ HÃNG XE NÂNG JLG

 

Gọi điện thoại
0946.45.9966
Chat Zalo

Đã mua hàng