Lựa chọn thông số kích thước xe nâng hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rental0963.091.4870979.645.893 với nhiều năm kinh nghiệm thông số kỹ thuật xe nâng Long Sen – Giá rẻ – Máy đẹp

Phục vụ tốt – Sứ Mệnh – Giá trị cốt lõi

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rental
Bán Cho thuê thiết máy công trình, KCN, Bãi Kho.
  • Chúng tôi có hầu hết tất cả các loại xe nâng của rất nhiều hãng trên thế giới với nhiều tải trọng khác nhau từ 1 tấn đến nhiều khối lượng khác. Quý doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe nâng hàng tại Long Sen, xin hãy liên hệ với chúng tôi.
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xe nâng cũ, phụ tùng xe nâng, cho thuê xe nâng, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo quý doanh nghiệp sẽ hài lòng khi được phục vụ quý khách.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE NÂNG 

Kích thước xe nâng là những thông số quan trọng cần biết để khai thác sử dụng tốt nhất trong các kho hàng có sẵn và xây dựng kho hàng mới.

Sử dụng thiết bị trong nhà kho như xe nâng cần có những kiến thức cơ bản giúp cho bạn làm chủ hoàn toàn cách vận hành và am hiểu về xe nâng, giúp khả năng ứng dụng vào khai thác đạt kết quả cao nhất. Các điểm mấu chốt bạn cần biệt gồm có:

  • Cách thức vận hành xe nâng
  • Kích thước xe nâng hàng khi sử dụng trong kho bãi
  • Lựa chọn cấu hình xe nâng chính xác

Một số thông số kích thước xe nâng cơ bản

Chiều cao trung bình – overall height

Chiều cao trung bình xe nâng – overall height sẽ tính từ điểm sàn đến điểm cao nhất khi trụ nâng không nối thêm được. Trong trường hợp này, điểm cao nhất có thể là trụ nâng hoặc là mui xe.

Cách tính chiều cao trung bình của xe nâng thông số kỹ thuật xe nâng

Chiều cao trung bình là một trong những thông số quan trọng nhất của một chiếc xe nâng. Sẽ giúp bạn dễ dàng xác định chiếc xe nâng này có phù hợp với container hàng hoặc cửa kho của mình hay không. Xe nâng hàng có thể ra vào một cách trơn tru mà không bị vướng hay không? Do đó, khi mua hoặc thuê xe nâng, bạn nên chú ý xem xét kỹ yếu tố này để tránh những vấn đề rủi ro về sau.

Trọng tâm tải – Load center (kg)

Trọng tâm tải – Load center là khoảng cách giữa trọng tâm của xe nâng và hàng hóa.

Chiều cao nâng – Lift height (mm)

Chiều cao nâng – Lift height là khoảng cách giữa mép trên của càng xe và mặt đất. Tùy thuộc vào loại hàng hóa mà mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chiều cao xe nâng phù hợp.

 

 

Chiều cao xe nâng

Kiểu lái – Operator position

Trên thị trường hiện nay, hai kiểu lái thông dụng nhất là đứng lái hoặc ngồi lái,… áp dụng cho tất cả các dòng xe hiện nay như xe nâng điện tự động, xe nâng điện bán tự động, hay xe nâng dầu,…

Độ nghiêng thanh nâng – Tilt angle

Độ nghiêng thanh nâng – Tilt angle là góc đo của thanh nâng khi được đặt tại vị trí đứng thẳng, với khi chúng ngả về phía trước hoặc ngã về phía sau.

Chiều dài từ đuôi xe đến mặt càng – Length to face fork (mm)

Chiều dài từ đuôi xe đến mặt càng – Length to face fork sẽ giúp bạn xác định được chiều dài thực tế của xe nâng hàng là bao nhiêu.

Bán kính chuyển hướng – Turning radius

Bán kính chuyển hướng – Turning radius là bán kính được tạo ra khi xe đánh hết bánh lái và quay tròn lại. Với bán kính chuyển hướng, người lái xe nâng có thể canh đường đi và hàng hóa khi vận chuyển.

11M JLG 30AM

Khoảng cách gầm xe – Ground clearance (mm)

Khoảng cách gầm xe – Ground clearance là khoảng cách từ gầm xe xuống mặt đất. Theo đó, với nó bạn có thể tính toán khả năng di chuyển của chiếc xe này tại các đoạn đường gồ ghề, hoặc những nơi có vật cản.

Chiều cao của xe khi thanh nâng hạ thấp nhất – Mast lowered height (mm)

Chiều cao của xe khi thanh nâng hạ thấp nhất – Mast lowered height cho bạn biết khả năng di chuyển qua cửa của từng loại xe nâng.

Chiêu cao của xe khi thanh nâng lên cao nhất – Mast extended height (mm)

Chiều cao của xe khi thanh nâng lên cao nhất – Mast extended height cho bạn biết khả năng trạm trần của từng loại xe nâng khi càng nâng được nâng cao ở mức tối đa.

Chiều cao giá đỡ càng – Backrest height (mm)

Chiều cao giá đỡ càng – Backrest height cho biết khả năng đỡ hàng trên cao của xe nâng là bao nhiêu m. Chẳng hạn nếu chiều cao đỡ hàng của xe nâng là 2m thì tức là xe nâng này có thể đỡ hàng hóa tại chiều cao là 2m.

Nếu bạn muốn mua xe nâng để phục vụ cho việc di chuyển hoặc xếp hàng hóa trên cao. Không nên bỏ qua thông số quan trọng này.

Độ mở càng – Fork spread 

Độ mở càng – Fork spread là khoảng cách lớn nhất và nhỏ nhất của càng nâng hàng hóa khi bạn thực hiện động tác đẩy hoặc thu nó vào.

Lực kéo tối đa – Max Drawbar Pull (N)

Lực kéo tối đa – Max Drawbar Pull là mức kéo hàng hóa tối đa mà xe nâng có thể thực hiện được.

LONGSEN GROUP

Cho thuê xe nâng hàng, Long Sen sẽ hỗ trợ?

  • Kiểm tra và bảo dưỡng xe nâng thật kỹ càng. Đảm bảo nó hoạt động tốt nhất trước khi bàn giao.
  • Kỹ thuật túc trực 24/7 để nhận và giải quyết bất cứ tình huống nào của chiếc xe nâng đó.
  • Có ít nhất một lần/tháng, Xe Nâng Long Sen sẽ cử kỹ thuật đến kiểm tra bảo dưỡng, bảo trì xe nâng để đảm bảo sự vận hành xuyên suốt.

Dưới đây là toàn bộ quy trình cho thuê xe nâng tại Long Sen Rental:

Bước 1: Khi có nhu cầu thuê xe nâng, quy khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua email: sales.longsen@gmail.com, hotline: 0963.091.4870979.645.893 hoặc truy cập địa chỉ website: https://longsenrental.vn/ để được tư vấn cụ thể nhất.

Bước 2: Khách hàng có thể đến trực tiếp bãi tập kết xe của chúng tôi. Lựa chọn và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng. Khi lựa chọn được dòng xe phù hợp, cả hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Các điều khoản của hợp đồng bao gồm: Thời gian thuê, loại xe nâng, số tiền,….

Bước 4: Nhân viên của Long Sen Rental Việt Nam sẽ di chuyển xe đến địa chỉ của quý khách sau khi hợp đồng được ký kết.

Bước 5: Bảo dưỡng, sửa chữa xe theo đúng yêu cầu trong hợp đồng đã đưa ra.

Bước 6: Thanh lý hợp đồng khi hết thời hạn

Bước 7: Long Sen Rental sẽ tiến hành nghiệm thu và nhận lại xe từ khách hàng

Bước 8: Khách hàng thanh toán các khoản còn lại đã được ký trong hợp đồng.

Liên hệ: 0963.091.4870979.645.893

Website: Long Sen Rental

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Zalo: 0963.091.487

Xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.

Gọi điện thoại
0946.45.9966
Chat Zalo

Đã mua hàng